#d80027

เลือกรถเช่ารุ่นไหนดี?

รถเช่า

 

“เลือกรถเช่ารุ่นไหนดี” เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนจะตัดสินใจจองรถเช่า สำหรับการเลือกประเภทของรถเช่าให้เหมาะกับตนเองมีหลายปัจจัย ได้แก่ จุดหมายปลายทาง จำนวนผู้โดยสาร และลักษณะการใช้งาน ฉะนั้นวันนี้ทางรถเช่าเชียงใหม่ของเราเลยแวะมาให้คำแนะนำ เพื่อช่วยให้ทุกท่านพบคำตอบของคำถามนี้กันได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

จุดหมายปลายทาง

ถ้าท่านต้องการใช้รถเพื่อเดินทางสัญจรภายในตัวเมือง ก็ควรคำนึงถึงสภาพการจราจรที่ค่อนข้างหนาแน่นในบางจุดของเมืองเชียงใหม่ในช่วงนี้ การเลือกใช้รถยนต์ขนาดเล็ก ที่มีขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,600 ซีซี รวมถึงรถประหยัดพลังงาน (Eco Car) นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะการใช้รถทั้งสองประเภทนี้ จะช่วยประหยัดน้ำมันมากกว่ารถประเภทอื่น อีกทั้งหากเลือกรถที่มีขนาดเล็ก จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ได้อีกด้วย

ส่วนลูกค้าที่ต้องการเช่ารถเพื่อเดินทางไปต่างจังหวัด ขอแนะนำให้เลือกใช้รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดตั้งแต่ 1,600 ซีซี ขึ้นไป เนื่องจากการเดินทางไปต่างจังหวัด หรือการเดินทางระหว่างเมือง จำเป็นต้องใช้ความเร็วที่สูงขึ้น รถที่เลือกใช้จึงควรเป็นรถที่สามารถใช้ความเร็วได้และมีระบบช่วงล่างที่ดี เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

จำนวนผู้โดยสาร

สำหรับจำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 4 คน และไม่มีความจำเป็นจะต้องขนสัมภาระเยอะ ขอแนะนำให้ใช้รถเก๋งเป็นหลัก แต่หากครอบครัวของคุณมีจำนวนสมาชิกมากขึ้น ขอแนะนำให้ลองพิจารณารถปิคอัพแบบต่อหลังคา และรถอเนกประสงค์ (SUV) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางค่ะ

ลักษณะการใช้งาน

หากคุณจำเป็นต้องใช้ขนของเป็นประจำ เช่น ซื้อเฟอร์นิเจอร์, ซื้อต้นไม้ เป็นต้น การใช้รถปิคอัพจะช่วยเพิ่มความสะดวกได้ หรือหากคุณชอบการท่องเที่ยวแบบผจญภัยที่ต้องขับรถขึ้นเขาลงห้วย เน้นเดินทางท่องเที่ยวขึ้นดอยต่าง ๆ ก็ควรเลือกเช่ารถยนต์เชียงใหม่เป็นประเภท รถปิคอัพ หรือรถอเนกประสงค์ (SUV) แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4×4) จะช่วยให้คุณสนุกกับการท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

นอกเหนือจากทั้ง 3 ปัจจัย ที่ได้กล่าวมาแล้ว การคำนึงถึงอัตราค่าเช่า ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันเลยค่ะ มองหาแหล่งเช่ารถเชียงใหม่ราคาถูก ต้องเราเลยค่ะ ทีมงานของเราสามารถช่วยให้ท่านได้รถเช่าที่เหมาะกับความต้องการและราคาที่เหมาะสมได้ค่ะ

ด้วยรถที่ออกใหม่ป้ายแดงจากศูนย์ และการล้างดูดฝุ่นทำความสะอาดอย่างดี สร้างความมั่นใจให้กับทุกการเดินทางของคุณ ผ่านขั้นตอนการเช่ารถที่ง่ายดาย พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง!